TH | EN | CH

ข่าวสาร

ภาพบรรยากาศงานสัมนา "Invesment Wealth Forum" เทรนการลงทุนอสังหา ที่โครงการ The Rich Ploenchit-Nana นำโดยซีอีโอหญิงคนเก่งจาก Richy “พิชญา ตันโสด” เปิดภาพรวมธุรกิจ พร้อมโชว์ความสำเร็จ IP Program ผลิตภัณฑ์การลงทุนอสังหาฯ รูปแบบใหม่ และ “Exclusive Talk” จากซี

โพสเมื่อ : 27/10/2023   3592



ภาพบรรยากาศงานสัมนา "Invesment Wealth Forum" เทรนการลงทุนอสังหา ที่โครงการ The Rich Ploenchit-Nana นำโดยซีอีโอหญิงคนเก่งจาก Richy “พิชญา ตันโสด” เปิดภาพรวมธุรกิจ พร้อมโชว์ความสำเร็จ IP Program ผลิตภัณฑ์การลงทุนอสังหาฯ รูปแบบใหม่ และ “Exclusive Talk” จากซีอีโอ Ookbee คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ กับเทรนด์การลงทุนที่น่าสนใจ

.
ไฮไลท์ในงานคือ การลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงต่ำที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้ในระยะยาวได้ ซึ่งภายในงานจะมีการให้ข้อมูล และแนะนำการลงทุนแบบถือครองกรรมสิทธิ์พร้อมรับผลตอบแทนได้พร้อมกัน ซึ่งถือเป็นไฮไลท์เฉพาะของ RICHY ที่มีการผูกโครงการคอนโดมิเนียมเข้ากับโรงแรม เป็นลักษณะของ Service Residence ที่ให้นักลงทุนได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในโฉนดห้องของโครงการในเครือ RICHY ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองของนักลงทุน และสามารถนำไปปล่อยเช่าเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้ตลอดโครงการ
.
โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้ที่ลงทะเบียนเต็มทั้ง 30 ที่นั่งและทางไลฟ์สดผ่านช่องทางออนไลน์
.
สำหรับผู้สนใจที่พลาดกิจกรรมนี้สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร : 064-219-9790
Line : @RICHYINVESTMENT
คลิก https://lin.ee/0O2tjxm
www.richy.co.th
.
ลงทุนเริ่มเพียง 8.99 ลบ.* #มีผู้เช่าพร้อมเข้าอยู่ทันที!
การันตีผลตอบแทนใน
CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...